signal-2023-08-05-155218_008

The LinQ Foundation Conducted the Human Rights Defender Workshop

มูลนิธิเดอะลิงค์ ประเทศไทย จัดอบรมแกนนำสิทธิมนุษยชน เพื่อสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งช่วยเหลือสังคม

August 5-6, 2023—The LinQ Foundation successfully conducted the Human Rights Defender Workshop for actions aiming to eliminate all forms of HIV related stigma and discrimination, hosted by our President Pongthorn Chalearn. We will like to thank everyone for attending the workshop.

วันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 ดร.พงศธร จันทร์เลื่อน ประธานและผู้อำนวยการมูลนิธิเดอะลิงค์ ประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีจัดอบรมให้ความรู้ให้กับตัวแทนองค์กรด้านต่างๆ ผู้นำองค์กร ชุมชน และสถาบันการศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน เพื่อให้เข้าใจและเป็นแกนนำช่วยเหลือด้านสิทธิมนุษยชน ให้แก่สังคมอย่างเข้มแข็ง

โดยการอบรมดังกล่าวมีทั้งการอบรมให้ความรู้ กิจกรรม work shop และระดมความคิดต่างๆจากผู้เข้าอบรม เพื่อวิเคราะห์ปัญหาด้านสิทธิมนุษยชนที่เกิดขึ้น จากประสบการณ์ และที่เกิดในสังคมปัจจุบัน มีหลายองค์กรและสถาบันการศึกษา ผู้นำชุมชน เข้าร่วมในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ รร.คีรีธารารีสอร์ท เชียงใหม่

การอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกิติพร บุญอ่ำ นักวิชาการสิทธิมนุษยชน เชี่ยวชาญ และ คุณวันรุ่ง แสนแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานกลั่นกรองรับเรื่องร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) เป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาในการทำกิจกรรม และฝึกอบรมแกนนำสิทธิมนุษยชน ทั้งนี้แกนนำจากองค์กรและสถาบันต่างๆที่เข้าร่วมครั้งนี้ จะได้นำความรู้และหลักการไปเผยแพร่ ส่งต่อองค์ความรู้ที่ได้รับไปยังองค์กรและสถานศึกษา อีกทั้งในอนาคต มูลนิธิเดอะลิงค์ ประเทศไทย จะมีกิจกรรมเพื่อต่อยอดองค์ความรู้เหล่านี้ในองค์กรและสถานบันการศึกษา ชุมชนเพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมด้านสิทธิมนุษยชน ต่อไป The LinQ Foundation

Information retrieved from:

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid02bQaKm7uAjkRU5rfgqRwzNSwXX4q14HHHroZ9pQjuesQytCFcmSQv7uFvefmzWz5Wl&id=100085186524989

Add a Comment

You must be logged in to post a comment